MGA KAHULUGAN NG PANAGINIP AT ANUNSYO 2021 (STL & LOTTO)

Ayon sa Wikipedia Ang PANAGINIP daw ay ang pansariling nating karanasan ng mga guni-guning imahen, tunog/tinig, pag-iisip o pakiramdam habang tayo ay tulog, kadalasang di kusa. 


 Narito ang mga posibleng katumbas na numero na nakita mo sa iyong panaginip..

ito po ay ayon lamang sa akin nalalaman at nababasa hindi po ito eksakto...

 

#01 –Maliit na ahas / Lubid / Sanggol

#02 -Multo / aswang / mga elemento n di pangkaraniwan.

#03 -Aso O mga hayop na may apat ang paa

#04 -kabaong/ ibon /Baul

#05 –dugo / Daliri / Malaking ahas

#06 –buntis / kwintas / Batang babae

#07 – Itak / Baril / Gunting / Batang lalake

#08 -Ahas na naka pulupot / hubad

#09 – Susi / Pari / Bibig

#10- Batang lalake

#11-bata lalaki /babae

#12- matandang babae

#13- malas/mga my buhay na lumilipad

#14- nalaglag o nadapa

#15- matapang

#16- magulo/nagkakagulo

#17-malandi O naglalandian

#18- Ari ng lalaki

#19- patay

#20-Magnanakaw/nawawala /nawala

#21 - Nagulat /natakot o mga nararamdaman

#22- Panaginip/pamilya

#23- Nakita/duling

#24- Dalaga

#25- Masaya

#26- Binata o nag bibinata

#27- Pera

#28- Pusa/nagugutom /gutom

#29- Balisong /madre /pari /mababait

#30- Ari ng babae

#31- daan /bastos

#32- may saltik

#33- tumatakbo

#34- bahay /sasakyan/tubig

#35- Baliw

#36- Umiiyak/kawawa /kaawa awa

#37- Matandang lalaki/marami

#38 – Lason / Baril

#39 - Lason

#40 – Sikat ng araw


Maraming salamat po!!! 

Mga Komento

  1. Paano nman po kung batang lalaki na umiihi po? At sa panaginip dumura ako ng dugo.

    TumugonBurahin
  2. Bata na lalake nakatayo siya sa likod na punong kahoyna maliit pero nakatago siya at nakikita ko siya at nakikita ko din siya.. Baigla akong lumingon naman sa bahay yong sa loob na bahay ang mga ilaw.. Parang patay at nag iilaw....

    TumugonBurahin
  3. Ano naman po sa panaginip ko kasama ko ang partner ko tapos naglalakad kami sa malalakingbatona may kaunting tubigna dumadaloy papuntang dagat kasi kita ko yong dagatsa unahan namin medyo malalayo pa.. Then,, parang may daan sa kilid diyan naman kami lumakad tapos po nakita ko naman ang ex boyfriend ko.. Hindi ko lang pinansin patuloy kami sa paglalakad tapos po parang nag stop over kami na parang may fiesta yong kasama ko nakahanap na siya nang upuan parang masaya siya sa kinaupuan niya dahil sa cellphone kakatext siguro hindi ko alam kung sino.. Ako naman poh parang nakatayo sa parang natanaw ko ang yong mga rides sa kafiestahan tapos habang nakatayo poh ako may nagtatanong sa akin na dalawang babae paglingon ko naman sa kasama ko parang tinataboy ako na ako nalang ikot ikot daw.. Edi ako naman parang exited sa isip ko daw e meet ko daw ang ex ko pero bago niyan kinuha koyong cellphone ko sa kasama ko. Ayon natapos na.. Ano naman yon ibig sabihin..

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

STL DRAW RESULT | BULACAN JAN. 03, 2021 (SUNDAY)

STL DRAW RESULT | BULACAN JAN. 02, 2021 (SATURDAY)